Chính sách khách hàng
Thể hiện rõ ở Slogan "Let's do it right the first time", hãy làm đúng ngay từ đầu, HTC luôn yêu cầu rằng, mọi sản phẩm hay dịch vụ khi đến tay khách hàng từ chất lượng hay thái độ phục vụ phải là tốt nhất. Nhờ đó, HTC đã vô cùng vinh dự khi được hợp tác với rất nhiều những Khách hàng lớn nhỏ trong và ngoài nước.
Sự hài lòng và niềm tin của Quý khách chính là niềm tự hào, là thành công lớn nhất của chúng tôi trong quá trình hình thành và phát triển, khẳng định vị thế và chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực thiết bị khoa học kỹ thuật, đặc biệt là thiết bị phục vụ ngành Vàng bạc Đá quý.
Mỗi một sản phẩm HTC mang đến đều đạt điểm tuyệt đối về chất lượng, đội ngũ kỹ thuật của HTC cùng với Lãnh đạo luôn tâm huyết cho từng chi tiết. Cùng với những chính sách bán hàng được cật nhật theo từng tháng như khuyến mại về giá bán, thời gian bảo hành chính hãng... để mang đến sự hài lòng cho Qúy khách hàng và đối tác. HTC luôn tâm niệm rằng phải đào tạo đội ngũ kỹ thuật đầy trách nhiệm, hỗ trợ khách hàng 24/24 để khắc phục các sự cố khẩn khấp bởi chúng tôi hiểu được rằng những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều mang một giá trị quan trọng và cấp bách đối với Qúy vị.
Đặc biệt, HTC không chấp nhận việc nhân viên thái độ hay có cử chỉ, hành động nào đó ảnh hưởng đến khách hàng và ảnh hưởng đến uy tín của công ty đối với Qúy khách hàng và đối tác. Kể từ khi làm việc với HTC, mỗi nhân viên sẽ nhận thức được việc khiến mình trở thành một người nhân viên chuyên nghiệp với những gì được xem là quan trọng nhất - tính cách, niềm tin, sự nhiệt tình. Không chỉ vì họ mà còn vì cả doanh thu mà họ đang hướng đến, họ hiểu rằng không nên đặt cái tôi quá cao để đánh mất những gì mà bản thân cần đạt được. Sự đánh đổi luôn được đền đáp xứng đáng nếu bạn thật sự nỗ lực bởi HTC luôn công bằng với bạn.